close

 

Lý do nên lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp

Sơn ngoại thất cao cấp là một trong những loại sơn giúp ngôi nhà, công trình xây dựng được hoàn thiện một cách tốt nhất. Có cần thiết phải sử dụng sơn ngoại thất? Nó có tác dụng gì với ngôi nhà? Bài viết sau đây của Sơn Minano sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao nên lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp?

Sơn ngoại thất đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi công trình. Bởi sau một thời gian sử dụng ngôi nhà của bạn sẽ bị tác động do nhiều yếu tố từ môi trường, thời tiết hay các tác nhân khác… khiến tường dễ bay màu, thấm dột, nóng bức và nứt vỡ… Khi sử dụng sơn ngoại thất cao cấp sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những vấn đề này.

Sơn ngoại thất cao cấp có khả năng chống lại sự tác động của ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân khiến công trình bị xuống cấp. Đồng thời nó cũng khiến cho không gian trong ngôi nhà trở nên nóng bức, ngột ngạt. Nhất là khi vào hè, cường độ nắng càng gắt hơn. Trong ánh nắng có chứa tia UV ảnh hưởng rất nhiều đến tường nhà.

Sơn ngoại thất có khả năng chống lại tia UV, giúp chống chịu ánh nắng trong khoảng 6 năm. Sau đó chỉ cần sơn lại là sẽ đảm bảo độ bền, vẻ đẹp và sự thoải mái cho công trình của bạn.

Không bị ảnh hưởng bởi mưa gió

Mưa chính là một trong những yếu tố thời tiết đáng lo ngại nhất cho các công trình. Mưa có thể gây ra nhiều vấn đề như thấm dột, ẩm thấp, bong tróc công trình. Khác với các loại sơn nội thất thông thường, trong sơn ngoại thất có hàm lượng nhựa cao, liên kết hóa học vững chắc. Nhờ vậy sử dụng sơn ngoại thất sẽ tạo được lớp màng chắn bảo vệ tối ưu cho tường nhà dưới trời mưa.

Có khả năng kháng bụi bẩn

Bụi bẩn cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Với loại sơn ngoại thất kém chất lượng, bụi bẩn bám lại lâu, khó rửa trôi khi có mưa. Còn với sơn ngoại thất cao cấp thì khác, bụi bẩn sẽ dễ dàng bị rửa trôi chỉ sau những cơn mưa lớn.

Giúp công trình luôn mát mẻ

Thông thường, một công trình sẽ cần phải sơn lại màu sau một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên khi sử dụng sơn ngoại thất cao cấp, ngôi nhà của bạn sẽ luôn trong trạng thái như mới. Những công trình được sơn ngoại thất luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Màu sơn được giữ bền bỉ nên các tường sơn luôn mang đến sự mới mẻ.

Xem thêm bài viết về các mẫu sơn ngoại thất mà chúng tôi chia sẻ gần đây tại: https://www.buymeacoffee.com/sonminano/son-ngoai-cao-cap 

 

Loại sơn ngoại thất nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn ngoại thất được nhiều người dùng đánh giá cao. Trong đó Sơn Minano đáp ứng đầy đủ nhất về các tiêu chí cần thiết của sơn ngoại thất cao cấp. Đặc biệt bảng màu sơn của chúng tôi cung cấp rất nhiều màu sơn ngoài trời đẹp, mang lại lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Các bạn có thể tham khảo một số dòng sơn ngoại thất nhà Minano như:

  • Sơn siêu mịn ngoại thất cao cấp EDGAR EXT.

  • Sơn thế hệ mới siêu hạng CALIFORNIUM.EXT.

  • Sơn chống nóng giảm nhiệt siêu hạng RHODIUM.EXT

  • Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp Diamond Nano.

  • Sơn phủ bóng bảo vệ siêu hạng Clear Paint.

  • Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp DARIUS EXT.

  • Sơn ANDREW EXT siêu bóng ngoại thất đặc biệt 8 in 1.

Đây là những dòng sơn siêu hot nhà Sơn Minano, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Địa chỉ cung cấp sơn ngoại thất cao cấp uy tín

Sơn nước ngoại thất thật sự là một vật liệu không thể thiếu trong các công trình, nhà ở của con người, nó đem lại nhiều tác dụng khác nhau cho người dùng. Chính vì vậy hãy là người dùng thông minh, chọn lựa loại sơn ngoại thất cao cấp để đảm bảo có được hiệu quả cao như mong đợi.

Sơn Minano chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm sơn nước ngoài trời mà chúng tôi cung cấp đều có độ bám dính cực tốt, bền màu, chống kiềm, chống bụi bẩn, mưa nắng, an toàn khi sử dụng, đa dạng màu sắc. Khi sử dụng sơn của chúng tôi các công trình, nhà ở của bạn sẽ luôn mới mẻ, bền đẹp với thời gian.

Liên hệ ngay cho Sơn Minano theo số 0888691987 để được tư vấn thêm về sơn ngoại thất cao cấp của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

arrow
arrow
    文章標籤
    sonminano
    全站熱搜

    sonminano 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()